Check with seller Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Quận 2
- Location: Hồ Chí Minh, Quận 2, Quận 2, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch sales cho các cá nhân, tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp- Tư vấn, chăm sóc, hỗ trợ khách hàng khi khách hàng- Duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng có sẵn và khách hàng tiềm năng- Tối ưu các sản phẩm, dịch vụ của công ty theo mong muốn của khách hàng- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn Yêu cầu ứng viên - Ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản- Vi tính: Thành thạo vi tính văn phòng để soạn thảo văn bản, làm báo cáo, thuyết trình…- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan: các dịch vụ về y tế, chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm sức khỏe- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt, xử lý tình huống kịp thời Quyền lợi - Thu nhập từ: 8
000
000 VNĐ/tháng- Thưởng nóng theo năng lực- Xét tăng lương 12 tháng/ lần theo năng lực- Đóng BHXH, BHYT, … đẩy đủ- Thưởng lễ, tết,
- Môi trường làm việc hoà đồng, thân thiện, nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Chuyên Viên Kinh Doanh LoaViệc tìm người - Quận 3 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Tìm kiếm và khai thác đại lý tiềm năng, tư vấn, thuyết phục, đàm phán đại lý ký gửi, trưng bày và kinh doanh sản phẩm Loa Âm Thanh - Chăm sóc Đại lý, duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài với Đại lý cũ và Đại lý mới Tư ...
-
Nhân Viên Content MarketingViệc tìm người - Quận 1 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Viết bài, dịch bài quản lý bài viết, thông tin sản phẩm, dịch vụ thuộc lĩnh vực Công nghệ Theo dõi thông tin sản phẩm mới & kịp thời phối hợp với ngành hàng để cập nhật website, các kênh Social media khác Phối hợp với bộ phận thiế...
-
Customer Care Quality Assurance SpecialistViệc tìm người - Quận 1 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Assess team interactions based on internal standards:Review recorded and live calls/online interactions and ensure that proper steps were taken, assessing representatives’ compliance to process and adherence to procedures/ scripts -...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)